Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Tổng quan máy ảnh Canon EOS 70D

Máy ảnh Canon EOS 70D là dòng máy DSLR mới nhất của Canon, được cải tiến từ máy ảnh tầm trung EOS 60D.

So với máy ảnh Canon 60D , máy ảnh mới này không khác quá nhiều. Màn hình xoay lật, thuận tiện cho việc quay video. Có thể thấy rằng, máy ảnh mới này của Canon hướng đến người dùng nghiệp dư nhiều hơn là người dùng chuyên nghiệp, và được tập trung vào việc quay video. Liệu đây có phải là hướng đi mới của Canon cho các dòng sản phẩm sau này, khi mà các sản phẩm mới gần đây đều được cải tiến cho việc quay video và có lượng bán khá ổn?

Ưu việt của chiếc máy ảnh này đó là lần đầu tiên trên thế giới được phát triển ứng dụng công nghệ Pixel Cmos lấy nét tự động kép - Dual Pixel Cmos AF, giúp máy ảnh lấy nét chính xác và êm mượt với chế độ chụp Live-View và khi quay phim HD.

Canon 70D được thiết kế khá mạnh mẽ. . Hình dáng 70D gọn nhẹ hơn, không quá “mập mạp” như canon 60D, và được bố trí lại một số phím bấm để dễ dàng sử dụng hơn. Tuy nhiên, thay vì được làm bằng hợp kim magie như “lời đồn” và như EOS 700D, Canon 70D có vỏ được làm từ Nhôm và policabonat, độ bền không cao bằng.
Đây là một số đánh giá tổng quan về Canon 70D. Bài sau tôi sẽ tiếp tục phân tích những cải tiến của Canon 70D và Canon 60D.
Hiện tại máy chính hãng đang được bán tại Trung tâm điện máy Online Lucasa với giá 26,8 triệu đã bao gồm VAT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét